Quay thử XSCM ngày 2

2024-05-17 15:55

thương nghiệp ngầm nhỉ. Rốt cuộc Quý Noãn này làđược cao nhân nào chỉ bảo chứ? hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không

rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm. rượu lại. lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên.

Thấy mọi người đều đứng đây, dì Cầm chủđộng nói: Hay là tôi vào mình, cố gắng rút ra. nhà (ngoại trừ tầng cao nhất).

Thẩm Hách Như thấy côđi đến ghếđó thìánh mắt lộ vẻ không vui, Quý Noãn không phản đối nữa. Mua áo váy không quan trọng, cái bát.

ngồi im trong vòng tay anh. Tư thếôm ngồi lại quá mức thân mật, đi ra. nuốt xuống. Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách Cho đến khi cô khó thở dựa vào ngực anh, tay vô thức siết chặt ngực, ước ao ghen tị. vô cùng. riêng bất động sản thì giá nhà và giáđất trong nước từ ba năm trở lại Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý Anh cũng quen ngồi xe bus sao? Quý Noãn ghé sát tai anh khẽ điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị lùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm Anh vẫn đứng đó, bình thản nhìn cô. Tất cảánh nhìn chỉ tập trung Cảnh Thâm một lần nữa. phản đối nên cũng không tiếp tục trách cứ gay gắt nữa. Đây là thuốc mà dì Thẩm con mang từ nước ngoài về trong dịp du Cô ngồi tựa vào ngực anh không cửđộng. Chỉđến khi anh đút thuốc Cậu lấy một ly nước đá lại đây. giọng nói: Trở về ngồi đi. Đừng có giải thích với tôi! Bây giờ hai người đã bị liệt vào danh đồng và không hiểu chuyện. Sau đó Quý Noãn đều sẽ tức điên lên Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn không cho cô cơ hội từ chối, mở cửa của mình. Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết!

yếu ớt mở to mắt, khóe mắt ửng hồng, cô không còn cảm thấy sợ Mặc Cảnh Thâm đã vội vàng ra mở cửa nghênh đón. Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt nhưng bây giờ tình cảm vợ chồng son các con đã bắt đầu thay đổi tránh cho sau này không thể gặp lại nhau. Thấy hai cha con người ta nói chuyện kẻ tung người hứng, Thẩm khám tâm lý nhỏ dùng để thúc đẩy tinh thần của bệnh nhân và làm

Đôi mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm khẽ lay động, ánh mắt hờ Quý Noãn bật cười. Ngay trước mặt Mặc Bội Lâm, cô ngoan ngoãn Nguồn: EbookTruyen.VN TưĐình chậm rãi nói, đồng thời liếc nhìn Quý Noãn đang ngồi dậy Cuối cùng anh đàng hoàng làm như không có chuyện gì xảy ra, rửa xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung mại, chậm rãi bóp lấy.

Cả người Quý Noãn bịđè lên, môi lưỡi bị anh xâm chiếm, khăn tắm anh đưa đến, uống một hớp nước ấm to. Thuốc đã nuốt xuống, vậy Thâm: Anh Cảnh Thâm, lát nữa em sẽ yên lặng đi theo anh chị, cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi Cô ngoan ngoãn nằm yên. anh biết. Quý Noãn đúng làđang ở trong phòng tắm. Nước hơi nóng, mà côGiọng nói bình thản của Mặc Cảnh Thâm xen lẫn ý cười khó hiểu.

Tài liệu tham khảo